Lợi ích khi thuê xe tập lái tại Quảng Nam

08-02-2017

Thuê xe tập lái tại Quảng Nam

Bạn đang muốn thuê xe tập lái tại Quảng Nam? Tuy nhiên, có quá nhiều trung tâm cho thuê xe tập lái với nhiều mức giá khác nhau khiến bạn băn khoăn và không thể lựa chọn?

Tình trạng cho thuê xe tập lái hiện nay tại Quảng Nam

Vì nhu cầu hiện nay rất cao nên các trung tâm cho thuê xe tập lái cũng mọc lên như nấm, với nhiều mức giá khác nhau. Có những trung tâm giá thuê xe tập lái thấp hơn những trung tâm khác gần một nữa thế nên bạn cần phải chọn lựa thật kĩ nếu không sẽ gặp phải một số trường hợp sau:

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Quảng Nam!

  • Giá thấp thì thời gian thuê xe bị rút ngắn lại. Điều này làm choviệc tập lái xe của bạn không có hiệu quả hoặc hiểu quả thấp khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian hơn mà tổng lại chưa chắc giá đã rẻ hơn những nơi khác.
  • Giá thấp  cho thuê xe cũ kém chất lượng.Khi bạn điều khiển những xe tập lái kém chất lượng có thể xảy ra tình trạng xe hỏng hóc giữa đường khiến bạn mất thời gian sửa xe và có thể phải bỏ ra chi phí sửa xe và không đảm bảo được việc tập lái.
  • Ngoài ra cũng có những trung tâm cho thuê xe cũ kém chất lượng thờ gian thiê ngắn nhưng lại có những lời quảng cáo khéo léo khiến khách hàng bị lừa. Nếu gặp phải những trung tâm này bạn sẽ không thể tiến bộ mà lại còn tốn tiền và thời gian của mình.

Cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam

Sự nguy hiểm đến từ những xe kém chất lượng

Khi bạn thuê phải những xe kém chất lượng không chỉ khiến việc tập lái của bạn bị ảnh hưởng mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và tâm lý của bạn. Dưới đây là một số tai nạn thường thấy khi điều khiển xe kém chất lượng:

  • Đầu tiên khi bạn điều khiển xe kém chất lượng trên đường thì sự cố thường xảy ra nhất là xe tắt máy đột ngột khiến các phương tiện phía sau không thể thắng kịp điều này gây nguy hiểm rất lớn cho bạn và những người khác.
  • Thứ hai khi bạn chạy xe trên đường mà một động cơ nào đó bất ngờ hư hỏng khiến việc điều khiển xe nắm ngoài tầm kiểm soát của bạn như vậy bạn có thể gây ra những tai nạn liên hoàn cho những người đang di chuyển.
  • Cuối cùng những chiếc xe kém chất lượng sẽ gây ra sự bực bội cho bạn khi di chuyển việc này khiến bạn dễ dàng nổi cáu và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như công việc của bạn.

Trung tâm uy tín chất lượng với mức giá hợp lí tại Quảng Nam hiện nay

Trung tâm cho là trung tâm cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam có mức giá rẻ nhất hiện nay nhưng lại có chất lượng dịch vụ 5 sao.

Tại trung tâm cho bạn có thể lựa chọn những dòng xe của những hãng mới nổi tiếng và những dòng xe mới nhất. Đây là một số dòng xe mới và hiện đại nhất hiện nay của trung tâm cho học viên.

Thuê xe tập lái tại Quảng Nam

Giá thuê xe tại trung tâm cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam

Bạn sẽ nghĩ nếu thuê những dòng xe đời mới này thì giá thuê sẽ rất mắc nhưng đến với trung tâm cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam bạn hoàn toàn có thể thuê được những chiếc xe đời mới này với giá vô cùng hạt dẻ giúp bạn có thể tiết kiệm được một khản chi phí không hề nhỏ.

Giá thuê xe tập lái tại trung tâm chúng tôi chỉ dao động từ 150.000đ-250.000đ/1h. 

Những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại trung tâm cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam

Ngoài dịch vụ uy tín và chất lượng cao với giá hợp lý thì tại trung tâm chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc giao xe và nhận xe.

Khi bạn thuê xe tại trung tâm chúng tôi bạn có thể nhận xe tại nơi thuận tiện nhất bởi vì trung tâm chúng tôi có các điểm giao xe trên khắp thành phố Quảng Nam. Nhưng bạn muốn nhận xe tại nhà hay công ty…. Chúng tôi sẽ đem xe đến tận nơi cho bạn với mức phí chỉ từ 5.000đ/km tính từ điểm giao xe gần nhất.

Kèm với việc cho thuê xe tập lái tại Quảng Nam chúng tôi còn có thêm đội ngũ giáo viên dạy lái nếu bạn có nhu cầu thuê.

Điều kiện và thủ tục để thuê xe

Để thuê xe tại trung tâm chúng tôi bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

  • Có bằng lái xe ô tô.
  • Thế chấp CMND hoặc hộ khẩu.
  • Đặt tiền trị giá 10 triệu đồng hay một tài sản có giá trị tương đương.
  • Thời gian thuê xe tối thiểu là 2 tiếng và không giới hạn thời gian thuê.

Các thủ tục để thuê xe

Thủ tục thuê xe tại trung tâm chúng tôi vô cùng đơn giản và tiện lợi cho khách hàng. Khi bạn đã đủ điều kiện để thuê xe thì nhân viên của chúng tôi sẽ đem thủ tục đến nơi nhận xe để làm thủ tục cho bạn.

Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liệu ... trước khi bàn giao xe cho bạn. Cả 02 sẽ ký biên bản bàn giao xe. Khi trả xe bạn phải trả xe đúng giờ  ( quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền  200.000đ/1h). Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu về mức nhiên liệu cũng như tình trạng vệ sinh của xe.

Nhu cầu thuê xe tập lại tại Quảng Nam hiện nay

Nếu như bạn là một người tham gia giao thông trong vài năm trở lại đây, chắc hẳn các bạn sẽ thấy những chiếc ô tô. Siêu xe bây giờ không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Một gia đình bình thường cũng có thể sở hữu một chiếc ô tô chứ đừng nói đến các hộ gia đình giàu có.

Với xu hướng phát triển ngày càng cao của phương tiện giao thông nói chung và thị trường ô tô nói riêng đòi hỏi các kỹ năng lái xe ô tô cần được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Để có thể sử hữu một tấm bằng lái xe ô tô, để thỏa sức lượn lờ phố phường thì không thể thiếu một tấm bằng lái xe

Nhận thấy được nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng cao, Trung tâm cho thuê xe tập lái Quảng Nam luôn có xe để phục vụ khách hàng , các bạn sẽ không phải chờ . Ngoài việc thuê xe chúng tôi còn có đội ngũ giáo viên hơn 10 kinh nghiệm trong nghề với cách 1 kèm 1 khiến hiệu quả tăng lên ghấp nhiều lần.

Lí do mà bạn nên chọn thuê xe tập lái tại trung tâm chúng tôi

Những lí do mà bạn nên chọn trung tâm là  bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn xe, có thể chọn bất kì loại xe nào, màu sắc, kiểu dáng xe nào mà mình muốn lái. Mà không phải lo tốn kém về chi phí mua xe, có thể tính toán sẵn chi phí cho lộ trình của mình mà không cần lo chi phí phát sinh. Bạn có thể tự do về mặt thời gian di chuyển. Ngoài ra chúng tôi có những gói thuê theo thánghay gói thuê theo tuầnvới giá hấp dẫn. Ngoài ra Và đặc biệt.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI QUẢNG NAM

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040