Học lái xe hạng C tại Đồng Tháp, có nên không?

28-04-2017

Học lái xe hạng C tại Đồng Tháp điểm 10 cho chất lượng

Là một người thích chinh phục những cung đường bộ, bạn không muốn giới hạn khả năng của mình ở chiếc bằng B1 hay B2? Hãy thử thách mình hơn một chút với việc chinh phục chiếc bằng lái hạng C nào! Đặc biệt bài viết này, chúng tôi xin gửi đến những ai đang có nhu cầu học lái xe hạng C tại Đồng Tháp. Đừng chần chừ hơn nữa nếu bạn đã đủ những điều kiện sau:

Có thể bạn quan tâm!

Điều kiện để học lái xe hạng C:

ü  Công dân Việt Nam hay người nước ngoài hiện đang cư trú hợp pháp, đang làm việc và học tập tại Việt Nam. Có đủ sức khỏe theo quy định của. Có giấy xác nhận được thời gian lái xe và số km lái xe an toàn theo quy định.

ü  Trường hợp nâng dấu từ bằng lái ô tô B2 lên hạng C phải có đủ thời gian lái xe ô tô 03 năm và phải có 50.000km lái xe an toàn.

ü  Từ 21 tuổi trở lên thì được học bằng lái ô tô C.

Khóa học lái xe hạng C tại Đồng Tháp dành cho bạn:

Chúng tôi hiểu rằng khi đã đưa ra quyết định học lái xe hạng C cụ thể tại Đồng Tháp, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm cho mình một trung tâm uy tín - chất lượng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một khóa học lái xe hạng C mà chúng tôi đã nổ lực xây dựng cho bạn. Đến với khóa học của chúng tôi, bạn sẽ có:

  • Thời gian học linh hoạt, hợp lý.

*** Đặc biệt: Nếu bạn quá bận rộn và không thể sắp xếp theo thời khóa biểu của trung tâm, chúng tôi sẽ thiết kế một khóa học theo thời khóa biểu rảnh của bạn. >> Học phí không đổi <<

  • Luôn nhận được sự giảng dạy tận tình của các giảng viên kinh nghiệm.
  • Cập nhật những thông tin mới nhất và luật giao thông đường bộ.
  • Mức học phí hợp lý và báo giá cụ thể. Hơn nữa, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Chúng tôi sẽ luôn sắp xếp cho bạn ngày thi gần nhất khi kết thúc khóa học.
  • Bảo đảm đầu ra: Kỹ năng thực tế của bạn tương ứng với chiếc bằng hạng C mà bạn đạt được.

Khi cố gắng xây dựng khóa học lái xe hạng C đạt chuẩn tại Đồng Tháp, chúng tôi mong muốn giúp bạn tự tin hơn khi điều khiển phương tiện giao thông thật an toàn và hợp pháp. Nếu bạn cũng có cùng mục đích với chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu nào!

Lời cam kết chúng tôi gửi đến bạn:

6 điều bạn sẽ đạt được khi tham gia khóa học mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên cũng chính là lời hứa của chúng tôi. Trung tâm đào tạo học lái xe hạng C tại Đồng Tháp xin cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu - đảm bảo 6 lợi ích của khóa học. Chúng tôi luôn tự hào với chất lượng những tấm bằng lái đã gửi đến hàng ngàn học viên. Bạn có muốn cùng chúng tôi tiếp tục niềm tự hào này không?

Hồ sơ cần chuẩn bị khi học lái xe hạng C

Để có thể tiết kiệm thời gian khi đăng ký học lái xe hạng C cụ thể tại Đồng Tháp, bạn cần chuẩn bị một một hồ sơ gồm có:

  • 1 bản CMND photo (không cần công chứng).
  • 10 tấm hình 3 x 4 phông nền xanh dương đậm.
  • Hồ sơ gốc bằng lái hiện có photo và bằng lái photo.

Có phải bạn rất muốn tìm cho mình một khóa học chất lượng nhưng lại e dè khi những trung tâm bảo rằng có khóa học chất lượng phải không? Bạn sợ từ chất lượng sẽ gắn với một mức giá cao ngất? Phần lớn chúng ta đều mặc định với sự sánh đôi của hai cụm từ này. Chính vì thế khi nghe đến khóa học chất lượng với mức học phí giá rẻ thì ngay lập tức bạn sẽ sinh nghi ngờ?

Mức học phí hợp lý

Khóa học lái xe chất lượng sẽ có thể kết hợp hài hòa với mức học phí giá rẻ nếu bạn hiểu về quan niệm của chúng tôi. Trung tâm dạy học lái xe bằng C tại Đồng Tháp quan niệm của chất lượng nằm ở sự nhiệt tình truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm đến bạn. Danh hiệu “Khóa học chất lượng” của chúng tôi được chính giá từ sự hài lòng của bạn.

Chính vì vậy mức học phía của chúng tôi sẽ luôn được điều chỉnh phù hợp với mức giá cạnh tranh của thị trường. Đừng lo lắng, vì nếu ngay bây giờ bạn có nhu cầu, bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho bạn.

Hy vọng bạn hài lòng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ. Đây là những thắc mắc cơ bản, mà bạn có thể gặp khi quyết định tìm hiểu về khóa học lái xe bằng C tại Đồng Tháp. Nếu còn những thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ tận tình. 

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI ĐỒNG THÁP

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040