Có nên học lái xe Hạng C tại Nghệ An?

26-04-2017

Học lái xe Hạng C tại Nghệ An

Trung tâm Dạy học lái xe hạng C tại Nghệ An, dành cho các học viên muốn học để nâng hạng bằng lái hạng C, E, Fc. Khoá học kéo dài 3 tháng, luôn nhận học viên trong cá c tuần, học phí giá ưu đãi nếu đăng kí học theo nhóm. Chúng tôi chuyên đào tạo và tổ chức sát hạch lái xe,  học hạng C tại Nghệ An.

Đối với học viên muốn học và lái xe ô tô hạng C phải biết được các yêu cầu cơ bản của của giấy phép lái xe hạng C do bộ Giao Thông Vận Tải cấp phép cho người hành nghề lái xe để điều khiển ôtô chở người trên xe có 9 chỗ ngồi hoặc là ôtô tải, kể cả ôtô tải chuyên dùng số tự động và xe có trọng tải thiết kế trên 3,5 tấn.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế!

Đặc biệt, người có giấy phép lái xe hạng C được sử dụng hành nghề lái xe và kinh doanh vận tải từ hạng C trở xuống.

học lái xe hạng C tại Nghệ An

Học lái xe ô tô hạng C có yêu cầu như sau:

1. Tham gia học và thi lấy bằng lái tại trung tâm:

Nhằm để học viên cần tiếp cận một số khái niệm cơ bản về xe, cấu tạo xe, luật giao thông đường bộ, các quy tắc tham gia giao thông cùng các loại hình và biển báo giao thông, hiểu được tình huống thường gặp trong quá trình tham gia lái xe hạng C.

Chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho học viên đến tìm hiểu một số khái niệm cơ bản như trên sau khi đăng kí chúng tôi sẽ có thông báo, sắp xếp thời gian hợp lí dành cho học viên đến tham dự nghiêm túc, trong quá trình học lái xe hạng C tại Nghệ An.

Học viên yên tâm khi đến học sẽ được 100% miễn phí các giáo trình của trung tâm cung cấp bao gồm: đề cương 450 câu hỏi của Bộ Giao Thông Vận Tải, ôn tập các câu hỏi tình huống sẽ được giáo viên hướng dẫn cụ thể và đi vào chi tiết ở mỗi buổi học.

Học viên phải đi học đầy đủ ít nhất là 4 buổi trong một khoá học nhằm đảm bảo học viên nắm đủ kiến thức về luật, các quá trình thi, hồ sơ liên quan khi tham gia lấy bằng lái.

Sau các buổi học lý thuyết như trên sẽ có một buổi thực hành để tạo điều cho học viên nắm vững tay lái và trung có thể sẽ mở thêm buổi dành cho các học viên nào không sắp xếp đi học thực hành lần trước.

2. Buổi thực hành lái xe tại trung tâm:

Học viên sẽ được học lái xe tại bãi tập lái của trung tâm, sẽ có giáo viên hướng dẫn, một kèm một (nếu có nhu cầu), người hướng dẫn của trung tâm đã qua đào tạo và có sự xác nhận chứng chỉ từ Bộ GTVT. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được đào tạo trực tiếp trên xe tải lớn hạng C tại Nghệ An đúng chuẩn.

Buổi học thực hành do trung tâm sắp xếp sẽ diễn ra trong 4 tiếng đồng hồ (2 học viên/ xe/ giáo viên), học viên sẽ được học, các bài cơ bản làm quen với xe hạng C:

1. Học viên học thực tế về xe, số nóng, số nguội, đánh lái…

2. Giữ cân bằng tay lái chạy xe trên đường thẳng.

3. Giữ cân bằng trên đường thẳng và cách vào cua bên phải, bên trái.

4. Kỹ thuật dừng và khởi hành ngang dốc.

5. Kỹ thuật lùi, tiến, ghép xe (ghép ngang, ghép dọc)

6. Kỹ thuật lùi, tiến, ghép ngang, ghép dọc khi vào trong khu đô thị

7. Kỹ thuật tăng tốc, giảm tốc, tăng số, giảm số

8. Cách xử lý khi gặp sự cố, tình huống nguy hiểm bất ngờ.

9. Tập lái xe trong bãi tập sa hình thô để học viên làm quen với 14 bài thi sa hình liên tiếp, đòi hỏi có kỹ thuật để đạt điểm cao cho từng bài thi.

10. Bài nâng cao kỹ năng lái đường trường thực tế, khu dân cư.

11. Học viên thực hành trên xe cảm ứng để hiểu rõ các quy tắc khi tham gia khóa sát hạch lái xe ô tô của Sở GTVT

​3. Ôn và thi sát hạch lái xe hạng C tại Nghệ An:

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo của trung tâm, các học viên sẽ được thông báo lịch để thi sát hạch, địa điểm thi, các giấy tờ cần thiết mang theo, phổ biến nội dung thi và quy trình thi sát hạch.

Học viên sau khi học lái xe hạng C tại Nghệ An và đậu sẽ được cấp chứng chỉ nghề, bằng lái hạng C có giá trị sử dụng toàn quốc.

Đối với các học viên hoàn tất và đậu các bài thi của Sở GTVT, nếu đạt thì 15 ngày sau khi biết kết quả sẽ được cấp GPLX. Đối với trường hợp không đậu, học viên sẽ được bố trí, sắp xếp lịch thi lại, hoàn toàn miễn phí.

4. Điều kiện và hồ sơ đăng ký:

+Dành cho công dân đủ 21 tuổi trở lên và có sức khỏe tốt, đáp ứng đủ điều kiện về sức khoẻ.

+ Hồ sơ đăng ký cơ bản:

1 CMND photo (không công chứng).

10 ảnh màu 3x4 (phông xanh, không đeo kính, tóc tai gọn gàng).

1 Giấy chứng nhận sức khỏe từ các cơ sở y tế .

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI NGHỆ AN

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040