Cho thuê xe tập lái tại Gia Lai chất lượng cao

27-02-2017

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe tập lái tại Gia Lai

Ông Nguyễn Hữu Quế - Giám đốc Sở Giao Thông Vận Tải tỉnh Gia Lai trả lời phỏng vấn rằng quy hoạch phát triển ngành GTVT Gia Lai trong tương lai về phương tiện vận tải đến năm 2020 là tổng số phương tiện vận tải hàng hóa đạt trên 44.000 xe, phương tiện vận tải hành khách đạt trên 7.000 xe, đáp ứng khối lượng vận chuyển hàng hóa đạt 33 triệu tấn/năm, khối lượng vận chuyển hành khách đạt trên 15 triệu hành khách/năm.

Qua những con số này ta có thể thấy, trong tương lai cần một nguồn nhân lực biết lái các loại phương tiện nhất là các loại xe ô tô để vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa. Chính vì vậy, nay trung tâm chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người dịch vụ cho thuê xe tập lái tại Gia Lai.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế!

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ CÓ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NHANH CHÓNG!

Khi quyết định lựa chọn tới một trung tâm nào đó để đăng ký thuê xe thì chắc chắn người đó đó sẽ tìm hiểu một cách chi tiết về chất lượng, uy tín và đặc biệt chính là học phí như thé nào?  Dưới đây trung tâm cho thuê xe tập lái tại Gia Lai sẽ cung cấp ngay cho các bạn thông tin học phí để các bạn tham khảo.

cho thuê xe tập lái tại Gia Lai

Đối tượng được cho thuê xe tập lái tại Gia Lai

Người đã có bằng lái nhưng chưa đủ tự tin rằng đã vững tay lái để tham gia điều khiển ô tô khi lưu thông trên đường.

Người đang chuẩn bị tham gia các kỳ thi sát hạch để lấy được bằng lái xe ô tô

Người mới bắt đầu khóa học điều khiển ô tô

Thời gian cho thuê xe tập lái tại Gia Lai:  Từ 8h sáng đến 20h tối các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

Đến với trung tâm chúng tôi, học viên sẽ nhận được gì?

Trung tâm cho thuê xe tập lái tại Gia Lai xin cam kết sẽ mang tới cho tất cả mọi người có nhu cầu tập lái xe ô tô những lợi ích tốt nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng acsc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những điều này.

Luôn đem lại cho tất cả mọi người những sự lựa chọn hoàn hảo cũng như đa dạng về các loại xe ô tô để tập lái về cả xe số sàn và xe số tự động như: Innova, Vios,

Trung tâm cho thuê xe tạp lái tại Gia Lai cho thuê luôn là những chiếc xe mới nhất, tốt nhất, hiện đại nhất và đầy đủ tiện nghi nhất.

Giảng viên là những người đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong nghề, có những phương pháp tốt nhất để học viên tiếp thu được kiến thức lý thuyết cũng như thực hành nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, khi học viên chưa nắm rõ được điểm nào thì hỏi trực tiếp, giảng viên sẽ tận tình chỉnh sửa và trình bày rõ rang lại.

Trung tâm cho thuê xe tập lái tại Gia Lai sẽ cung cấp cho những cá nhân quá bận rộn công việc các khung thời khóa biểu phù hợp nhất bằng cách học viên lựa chọn những giờ học hợp với mình rồi gửi cho trung tâm sắp xếp

Trung tâm có bãi tập chất lượng cao, thuận tiện đi lại, diện tích rộng rãi thoải mái để học viên luyện tập đạt kết quả cao nhất.

Cách thức thuê xe

Học viên lên thẳng trung tâm cho thuê xe tập lái tại Gia Lai đóng tiền và đặt lịch học

CẤP ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI GIA LAI

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040