Mức giá học lái xe ô tô tại Thanh Hóa như thế nào

28-08-2015

Làm sao để chọn mức giá học lái xe ô tô tại Thanh Hóa phù hợp?

Bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô đời mới nhất? Bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hoá và đang đang mong nhanh chóng được làm chủ phương tiện này nhưng đang lo lắng về việc lựa chọn được một trung tâm lái xe uy tín, chất lượng với mức giá học lái xe tại Thanh Hóa thật hợp lí?

Bạn đã đến đúng nơi rồi!!!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật về quy trình học, thủ tục đăng kí và đưa ra cho bạn giá học lái xe ô tô. Việc của bạn là cứ an tâm chuẩn bị những hồ sơ mà trung tâm chúng tôi yêu cầu và đến lớp nhập học mà thôi.

Có thể bạn quan tâm!

1.Quy trình học lái xe:

+ Lí thuyết:

Các học viên sẽ được hướng dẫn đầy đủ về luật giao thông đường bộ, nhận biết các biển báo khi lái xe trên đường. Tìm hiểu về cấu tạo xe ô tô, học cách sửa chữa xe ô tô cơ bản.

Giờ học lí thuyết do các học viên tự chọn theo các khung giờ: buổi sáng từ 9h-11h30 và buổi chiều từ 14h-17h. Nếu học viên không thể tham dự lớp học tập trung, chúng tôi sẽ cử giáo viên giảng dạy tại nhà cho bạn với mức học phí được tính thêm là 500.000/ khóa học

+ Thực hành:

Học viên được học thực hành lái xe đường trường, trong các thành phố và trong các sân tập sa hình

Thời gian học thực hành học viên tự lựa chọn từ 7h-11h sáng và 13h30- 15h chiều. Thời gian học của mỗi học viên là từ 26h- 84h là tối đa.

Trung tâm chúng tôi cam kết hướng dẫn học viên thực hành cho đến khi học có thể tự lái xe được một cách thành thạo và vững tay lái cũng như am hiểu tốt về quy định lái xe ô tô đường bộ.

Đến với trung tâm dạy lái xe thanh Hóa để có mức giá học tốt nhất

2. Ôn tập thi lí thuyết và thi sát hạch lái xe ô tô:

Sau khi học xong thực hành, học viên sẽ được trung tâm bố trí các buổi thi thử để các bạn có thể tự xem xét năng lực và trình độ của mình, chuẩn bị thật tốt cho kì thi thật,.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi hoàn thành tất cả các giờ học tại trung tâm và cảm thấy bản thân mình đủ khả năng và sự am hiêu về cách lái xe ô tô cũng như luật lái xe đường bộ, học viên đăng kí kì thi sát hạch lái xe ô tô do Bộ GTVT Tỉnh Thanh Hóa tổ chức. Nếu mọi việc thuận lợi, học viên sẽ có được bằng lái xe trong vòng 14-20 ngày sau khi kết thúc kì thi sát hạch.

3. Điều kiện đăng ký học và thi lấy bằng lái xe ô tô

Đối với từng loại bằng lái xe ô tô khác nhau mà những yêu cầu về sức khỏe và tuổi tác cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Trước khi quyết định đăng ký một khóa học lái xe ô tô nào, bạn cần xem xét kỹ những điều kiện tiên quyết nhằm tránh những phiền phức về sau:

Có 2 điều kiện cần và đủ bạn cần phải đáp ứng để có thể đăng ký học và thi sát hạch lấy bằng lái xe ô tô như sau:

  • Về độ tuổi: với loại bằng lái xe ô tô thấp nhất là B1 và B2 độ tuổi tối thiểu là 18 tuổi, với bằng lái xe ô tô hạng C: phải từ 21 tuổi trở lên mới có thể đăng ký, với các loại bằng lái xe nâng hạng D, E, F bạn bắt buộc phải từ 24 tuổi trở lên.
  • Về sức khỏe: bạn cần tham gia khám sức khỏe lái xe ô tô tại các cơ sở y tế chính thống và sức khỏe của bạn cần vượt qua được những tiêu chuẩn bắt buộc do Bộ GTVT ban hành thì bạn mới được phép đăng ký học và thi lái xe ô tô.

4. Thời gian học lái xe ô tô tại Thanh Hóa

Tùy thuộc vào từng mức độ dễ khó của các loại bằng lái khác nhau mà trung tâm dạy học lái xe ô tô tại Thanh Hóa sẽ thiết kế những khóa học với độ dài ngắn khác nhau nhằm mục đích cuối cùng là cam kết sao cho học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ có thể hoàn toàn tự tin cầm lái một cách thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhất.

- Đối với khóa học lái xe ô tô B2: thời gian học trong 3 tháng, có bằng chậm nhất là 15 ngày sau kì thi sát hạch.

- Đối với khóa học lái xe ô tô hạng C: khóa học kéo dài 5 tháng và 15 ngày sau thi sẽ có bằng

- Với các loại bằng lái xe nâng hạng: từ B1 lên B2 là 15 ngày, nâng hạng C hoặc Fc trong vòng 1 tháng, nâng hạng D hoặc E trong vòng 2 tháng.

5. Hồ sơ học lái xe ô tô bao gồm:

Những loại giấy tờ mà học viên cần chuẩn bị đăng ký học lái xe oto hạng B2:

         1.  01 Đơn xin  học (thông tin được ghi theo CMND, không cần xác nhận của địa phương.

         2.  02 Giấy CMND (bản sao không công chứng).  

         3.  12 hình 3 x 4 (không kể 2 hình dán vào đơn xin học & giấy sức khoẻ).   

         4. 01 Giấy chứng nhận sức khoẻ có dán ảnh, mộc giáp lai của bệnh viện & chữ ký của bác sĩ 

Với các cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình Trung tâm đào tạo lái xe ô tô cam kết sẽ mang đến những khóa học lái xe đạt kết quả tốt nhất với mức giá học lái xe ô tô tại Thanh Hóa phải chăng nhất khu vực miền Nam.

Hoan nghênh bạn đến với Trung tâm tư vấn học lái xe ô tô Rahavan - đơn vị tư vấn độc lập của chúng tôi!

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI THANH HÓA

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040