Giá học lái xe ô tô tại Phú Yên

18-04-2015

Giá học lái xe ô tô tại Phú Yên bao nhiêu tiền?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Phú Yên, bạn muốn học lái xe ô tô, chắc hẳn giá học lái xe ô tô tại Phú Yên như thế nào là vấn đề bạn không khỏi băn khoăn. 

Vậy bạn đã tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng, tin cậy và hợp lý? Nếu câu trả lời là chưa, hãy để Rahavan giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Phú Yên!

1. Nhu cầu học lái xe ô tô tại Phú Yên

Những năm vừa qua, Phú Yên không ngừng phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Chính bởi vậy, nhu cầu học lái xe ô tô cũng ngày càng tăng, đáp ứng các mục đích đa dạng khác nhau như: Lái xe cá nhân, xe taxi, xe du lịch, xe cơ quan…

Trên các làn được, mật độ xe ô tô tham gia giao thông ngày càng tăng. Dự báo trong thời gian tới, nhu cầu học lái xe ô tô sẽ còn tiếp tục tăng cao, phục vụ cuộc sống cũng như công việc của người dân nơi đây.

2. Tình hình đào tạo lái xe ô tô tại Phú Yên

So với các tỉnh thành khác trên cả nước, các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Phú Yên vẫn còn tương đối hạn chế cả về số lượng và chất lượng. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho các khách hàng có nhu cầu học lái. 

giá học lái xe ô tô tại Phú Yên

Bởi lẽ, rất khó để tìm kiếm các thông tin cụ thể về khóa học, đặc biệt là giá học lái xe ô tô tại Phú Yên. Vì vậy, người học thường rơi vào thế bị động, phụ thuộc hoàn toàn vào thông tin bộ phận đào tạo cung cấp, khó khăn trong việc so sánh giá giữa các trung tâm.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Thực trạng giá học lái xe ô tô tại Phú Yên

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những thông tin minh bạch, rõ ràng và chính xác về giá học lái xe ô tô tại Phú Yên, giahoclaixeoto đã tiến hành khảo sát chi tiết, cụ thể để cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng theo:

-    Từng trung tâm cụ thể
-    Từng khóa học cụ thể: Giá học lái xe ô tô B2, giá học lái xe ô tô hạng C, giá học nâng bằng lái xe ô tô, giá học lái xe nâng…. 
-    Yêu cầu và lựa chọn riêng biệt của khách hàng trong từng khóa học

4. Giá học lái xe ô tô tại Phú Yên phụ thuộc vào những yếu tố nào?

•    Khóa học lái xe ô tô cụ thể mà khách hàng muốn theo học: Bằng B2, bằng C hay nâng bằng D, E…

•    Chính sách giá của trung tâm trong những thời điểm nhất định: Các yếu tố lạm phát, giá xăng dầu tăng có thể khiến giá học lái xe ô tô dao động nhẹ.

•    Phương châm đào tạo của mỗi trung tâm: Với các trung tâm dạy học lái xe ô tô giá rẻ, học phí sẽ thấp hơn đôi chút để thu hút đông đảo học viên, nhưng tại các trung tâm đào tạo chất lượng, chú trọng trang bị cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại để thỏa mãn nhu cầu khách hàng học phí có thể sẽ cao hơn.

Để biết giá học lái xe ô tô tại Phú Yên và đánh giá mức học phí đó có hợp lý hay không, trước hết khách hàng phải trả lời được các câu hỏi sau:

  • Khóa học lái xe ô tô bạn muốn theo học là gì? B1, B2, C, hay nâng dấu lên D, E?
  • Bạn muốn học tập tại các trung tâm giá rẻ hay chất lượng?
  • Các yêu cầu đặc biệt kèm theo là gì?

Bạn có thể tham khảo: mức giá học lái xe ô tô B2 tại Phú Yên thường dao dộng trong khoảng 6 – 9 triệu đồng tùy theo từng gói cụ thể.

Bên cạnh đó, căn cứ vào phương pháp đào tạo của mỗi trung tâm, mức giá học lái xe ô tô tại Phú Yên sẽ có những khác biệt nhất định.

Trung tâm của chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá về chi phí gói dịch vụ đào tạo lái xe ô tô hạng B2 hiện tại của trung tâm:

5.Thời gian học và thi bằng lái xe ô tô các loại:

-  Đối với bằng lái xe ô tô B2 thì thời gian học và thi là 3 tháng 15 ngày có bằng

-  Với bằng lái xe ô tô hạng C là 5 tháng 15 ngày có bằng

-  Thời gian học lái xe nâng hạng từ B1 lên B2 là 15 ngày, nâng hạng C là 1 tháng; nâng hạng D là 2 tháng; nâng hạng E là 2 tháng; và nâng hạng Fc là 1 tháng.

6. Điều kiện đăng ký học lái xe ô tô tại Phú Yên :
- Điều kiện về tuổi: từ 18 tuổi trở lên thì bạn được học lái xe hạng B1, B2 – Từ 21 tuổi trở lên được học lái xe hạng C – Từ 24 tuổi trở lên mới được học lái xe hạng D, E, F (nâng hạng).

- Điều kiện về sức khỏe: phải đảm bảo đã đáp ứng đủ các tiêu chí về sức khỏe khi lái xe ô tô do bộ GTVT quy định.

7. Hồ sơ học lái xe ô tô tại Phú Yên bao gồm:

  • Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe
  • Giấy khám sức khỏe
  • 12 tấm hình 3x4 chuẩn
  • 2 CMND photo ( không cần công chứng)
  • Túi đựng hồ sơ xin sát hạch và cấp giấy phép lái xe.

Một số lưu ý liên quan đến hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô tại Phú Yên:

  • Trên đơn đề nghị học lái xe ô tô tại Phú Yên thì các bạn cần ghi ở mục họ và tên là tên in hoa.
  • Giấy khám sức khỏe bạn cần khám đúng giấy khám sức khỏe thi sát hạch lái xe ô tô B2, nếu như các bạn nộp giấy khám sức khỏe xin việc thì giấy khám sức khỏe này không có hiệu lực vì vậy bạn cần phải kỹ trong vấn đề này.
  • 12 tấm hình 3x4 chuẩn: Phông nền màu xanh dương đậm, ảnh không được đeo kính khi chụp, tóc không được che lông mày, phải cài khuy áo gần sát ngực.
  • Đối với đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe và túi đựng hồ sơ xin sát hạch các bạn có thể mua tại các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe ô tô hoặc một số trung tâm khi bạn đăng ký đã cấp cho các bạn.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Để biết thêm chi tiết về học lái xe ô tô tại Phú Yên nhằm lựa chọn trung tâm và khóa học thích hợp đừng ngại ngần để lại lời nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI PHÚ YÊN

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040