Giá học lái xe ô tô tại Gia Lai như thế nào

29-07-2015

Học lái xe ô tô tại Gia Lai - lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Nếu có điều gì khiến bạn phải lo lắng khi quyết định đăng kí vào 1 cơ sở đào tạo và thi lấy tấm bằng lái xe hạng A1, B2, C, D, E cho mình , thì đó là việc cân nhắc về giá cả. Câu hỏi đặt ra ở đây sẽ là cơ sở nào sẽ là nơi có dịch vụ tốt với 1 mức giá phù hợp với thu nhập của bạn. Bài viết này sẽ giúp các cá nhận muốn trên địa bàn tỉnh Gia Lai biết được mức giá học lái xe ô tô tại Gia Lai như thế nào?

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế!

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đơn vị đào tạo giấy phép lái xe ô tô tại Gia Lai . Chương trình đào tạo lái xe ô tô chất lượng cao tại tỉnh Gia Lai gồm 1 thành phố trực thuộc , 2 thị xã và 14 huyện. Với quy trình đào tạo Chất lượng- Tiện lợi – Nhanh chóng

1.Nếu bạn là:

- Người mong muốn tìm kiếm cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng , chi phí đào tạo giá rẻ
- Người yêu cầu cao về cam kết đào tạo 
- Người có nhu cầu đào tạo linh hoạt về thời gian

Tìm kiếm mức giá hợp lí 

Nếu bạn thuộc 1 trong những người có yêu cầu như trên thì cơ sở đào tạo lái xe ô tô tại Gia Lai sẽ là nơi mà các bạn có thể được đáp ứng với dịch vụ tốt nhất !

2.Lợi ích mà bạn nhận được khi tham gia học lái tại cơ sở đào tạo lái xe tại Gia Lai :

Giá tốt nhất dành cho bạn tại học lái xe ô tô Gia Lai

- Tặng bí kíp thi lý thuyết riêng , học viên có thể được cam kết đỗ 100% khi biết được những bí quyết này
- Xe thực hành lái đảm bảo đúng chất lượng của bộ GTVT , xe hiện đại, cam kết chất lượng thực hành lên đến 95%
- Thời gian đào tạo ở cơ sở linh động, mở liên tục, tạo những cơ hội đăng kí học tốt nhất cho các học viên

Giá học lái xe ô tô tại Gia Lai rất phải chăng, canh tranh so với thị trường, nên rất có lợi về phía học viên đăng kí học. Thông thường, đối với những bạn ở tỉnh xa đến học, thì phải tốn thêm nhiều khoản chi phí khác như đi lại, ăn ở, sinh hoạt. Còn những cá nhân trên địa bàn tỉnh thì mức giá học lái xe ô tô tại Gia Lai như thế này là khá hợp lý và phù hợp với số đông người dân có nhu cầu học lái.

 - Có quá nhiều điều hữu ích cho bạn khi đăng kí học tại trung tâm vậy chỉ cần chuẩn bị thêm 3 bước sau bạn sẽ đủ điều kiện để đăng kí thi sát hạch lái xe.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Bạn cần chuẩn bị cho mình những loại giấy tờ sau:

- Ảnh (3x4) 12 ảnh (Lưu ý: Hình ảnh trong 1 tháng trở lại đây, hình chụp với phông nền xanh đậm, không mang kính, tóc không che đường chân mày)
- CMND photo 2 bản hoặc có thể scan màu ( không cần công chứng)
- 1 hồ sơ đăng kí thi sát hạch lái xe( Có thể mua tại trung tâm)
- Giấy khảm sức khỏe( Lưu ý: Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng dần đây, và phải phù hợp với hạng xe mà bạn thi.Khi đến các cơ sở khám bạn nên nói bạn thi lái xe bằng nào để được tư vấn và khám phù hợp)

4. Điều kiện để bạn có thể đăng kí thi sát hạch lái xe ô tô?

 Có 2 điều kiện chính bạn cần quan tâm khi có ý định học lái xe ô tô:
- Điều kiện về độ tuổi: Để hợp lệ theo quy định của nhà nước bạn phải là người đủ 18 tuổi và dưới 60. Và không giới hạn bất cứ điều gì nếu bạn nằm trong độ tuổi nên trên.
- Điều kiện về sức khỏe: Đây là điều khá quan trọng bạn phải thoãi mãn những quy định về sức khỏe mà nhà nước quy định như sau:
    + Về mắt:Bạn cần có một đôi mắt khỏe và tổng thị lực 2 mắt phải đạt 16/10 ( bạn sẽ được tư vấn rõ hơn khi khám sức khỏe tại các địa điểm về y tế)
    + Về tay,tai, chân: Bạn cần là người không có quá nhiều khiếm quyết và vẫn đảm bảo điều khiển xe một cách tốt nhất. Chẳng hạn như tay bạn cần ít nhất là 4 ngón hay bạn có thể nghe những thông tin ở khoảng cách vừa phải được và phân biệt được những âm thanh đến từ hướng nào.
    + Điều kiện về tim mạch: đây là yếu tố vô cùng quan trọng, Bạn cần là người không có các vấn đề về tim mạch, không mắc các chứng bệnh không kiểm soát được như động kinh….
Trên đây là 3 yếu tố về sức khỏe khá quan trọng ngoài ra còn 1 số thông tin về chiều cao, điều kiện về thể lực…chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn khi đến Trung Tâm.

5. Bạn quan tâm sẽ là thời gian học là bao lâu, và bao lâu có bằng lái xe.

Bạn sẽ học với thời gian là 3 tháng cho 2 phần Lý Thuyết và Thực Hành 

+ Lý Thuyết: Bạn sẽ học tại phòng học của Trung Tâm và được nói rõ hơn về những quy định cũng như những câu hỏi trong bộ đề thi

 +Thực hành: Học tại sân bãi của Trung tâm và chạy bên ngoài đường, có giảng viên hướng dẫn chi tiết

Sau khi thi sát hạch lái xe nếu đậu bạn sẽ được cấp giấy phép nhanh nhất 15 ngày và trễ nhất 30 ngày.
Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn cần đọc qua khi có ý định đăng kí thi sát hạch lái xe ô tô.Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ để chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn và giúp bạn nhanh chống có được bằng lái xe ô tô.

Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi nếu bạn đang cần biết thêm về giá học lái xe ô tô tại Gia Lai . Hàng trăm hồ sơ, học viên đã đăng kí và nhận được những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi . Bạn có muốn là người tiếp theo ?

CẤP ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI GIA LAI

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040