Bí Mật Cách Chấm Điểm 10 Bài Thi Thực Hành

01-07-2015

Bật mí cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô

Rất nhiều trung tâm đưa ra lời mời hấp dẫn chính là bao đậu 100% nhưng thực tế kết quả và cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô lại do Sở Giao thông vận tải đứng ra tổ chức cũng như chấm thi tự động. Kết quả thi rất minh bạch nên việc bao đậu gần như không thể.

Sở hữu một chiếc xe ô tô đã khó nhưng quá trình học lái xe và thi lấy giấy phép lái xe ô tô để có thể tự mình lái hay hành nghề lái xe lại càng khó hơn. Chính vì vậy Trung tâm Dạy nghề học lái xe ô tô huyện Nhà Bè bật mí cùng bạn cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô và góp một phần để bạn có tâm lý tốt nhất và vượt qua kì thi một cách dễ dàng.

cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô

Cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô

1. Một số bí quyết trong từng bài thi sát hạch:

Để có kết quả thi tốt nhất và đạt ít nhất 80 điểm để được cấp giấy phép lái xe bạn cần thực hiện đúng hành trình và trình tự từng bài thi. Để tìm hiểu hĩ hơn cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô, xin mời bạn theo dõi tiếp bên dưới:

Bài 1 chính là xuất phát và bạn phải thắt dây an toàn, nếu không bị trừ mất 5 điểm. bạn cần khởi hành êm dịu, không rung giật và bật đèn xi nhan trái trước khi xuất phát và tắt nó khoảng sau 5m khi xuất phát.

Bạn cần lưu ý rằng nếu sau 30 giây kể từ khi có lệnh xuất phát nhưng bạn không qua vạch thì xem như bạn bị trượt.

Bài 2 là nhường đường cho người đi bộ với yêu cầu bạn chỉ cần dừng xe cách vạch dừng quy định không quá 500 mm và bị trừ 5 điểm cho lỗi này.

Bài 3 là dừng và khởi hành xe ngang dốc yêu cầu dừng tương tự như bài 2 và khởi hành êm dịu không tụt dốc quá 500 mm cũng như xe qua vị trí dừng trong khoảng 30 giây.

Bạn sẽ bị báo trượt nếu như không dừng xe ở vạch quy định, xe tuột dốc quá 50 cm kể từ khi xe dừng.

Bài 4 là qua vệt bánh xe, đường hẹp vuông góc bạn cần hoàn thành trong 2 phút và tất nhiên là đi đúng hình quy định của hạng thi. Yêu cầu bánh xe không đè vào đường giới hạn và bạn bị báo trượt nếu như bánh xe trước và bánh xe sau bên phụ không qua vùng giới hạn.

Bài 5 là qua ngã 4 có tín hiệu điều khiển giao thông và nếu bạn vi phạm tín hiệu đèn sẽ bị trừ 10 điểm, dừng xe không quá vạch quy định cũng như không bật đèn xi nhan khi rẽ trái hoặc phải bị trừ 5 điểm.

Đối với trường gợp lái xe sai làn đường hoặc không lái qua được vạch kết thúc ngã 4 trong 20 giấy khi đèn tín hiệu bật xanh sẽ bị báo trượt.

Bài 6 là qua đường vòng quanh co. Bánh xe đè lên đường giới hạn ống khí mỗi lần bị trừ 5 điểm hoặc đè qua 5 giây mỗi lần cũng như thời gian thực hiện quá 2 phút mỗi lần bị trừ 5 điểm.

Bài 7 là ghép xe vào nơi đỗ phải hoàn thành trong 2 phút và bị trừ điểm tương tự như bài 6.

Bài 8 là tạm dừng chỗ có đường sắt đi qua và bị trừ 5 điểm ở các lỗi sau không dừng xe ở vạch quy định, dừng xe chưa đến hoặc quá vạch quy đinh.

Bài 9 là thay đổi số trên đường băng là bị bắt lỗi, trừ 5 điềm khi thực hiện sai về thay đổi số như không thay đổi số, thay đổi tốc độ theo quy định hoặc cả 2 trường hợp đó.

Bài 10 là kết thúc và bị trừ 5 điểm khi không bật xi nhan trước khi qua vạch cũng như không qua kết thúc bị báo trượt.

2. Cách xử lý khi gặp các tình huống bất ngờ trong lúc thi sát hạch:

Trong quá trình sát hạch kì thi sẽ xuất hiện các tình huống nguy hiểm ngẫu nhiên và sẽ có bị trừ vào điểm số của bài thi thực hành.

10 bài thi với 10 nội dung khác nhau và bạn đừng không cần quá lo lắng khi chúng tôi đã bật mí cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô. Hy vọng, bài viết giới thiệu cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô sẽ giúp bạn tự tin hơn, nắm bắt được để tránh trừ điểm sai sót.

Một thông tin vui nữa cho bạn chính là trung tâm Dạy nghề học lái xe cuả chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm với nghề, sẽ là địa chỉ tin cậy cho tất cả các bạn đang muốn học lái xe cũng như muốn sống chung với nghề. Chúng tôi với hơn hàng ngàn học viên mỗi năm cùng với quá trình tập luyện cũng như thực hành sát nhất với bài thi và sẽ có cuộc thi thử như thật góp phần vào quá trình đậu cao và có bằng lái cho tất cả học viên.

Mọi thông tin chi tiết hơn về cách chấm điểm 10 bài thi thực hành sát hạch lái xe ô tô, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và  tư vấn miễn phí bạn nhé.