Thời gian học lái xe ô tô tại Đồng Nai nhanh nhất hiện nay

09-05-2016

Học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Uy tín – Minh bạch – Có lớp học cho người bận rộn

Bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô và đang tìm kiếm trung tâm uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô?

Bạn lo lắng vì công việc hiện tại quá bận rộn không cho phép bạn tham gia khóa học ô tô?

Đừng lo lắng! Đến với trung tâm dạy lái xe ô tô chúng tôi, bạn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy của giảng viên, 100% bằng thật và tuyệt vời hơn nữa, bạn hoàn toàn tự lo đăng kí lịch học tùy theo thời gian rảnh của mình.

Thời gian học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Thời gian học lái xe ô tô được Sở giao thông Hà Nội quy định đối với bằng B2 là 3 tháng ,và bắng C là 5 tháng tính từ lúc nộp hồ sơ đến lúc thi. Đó là thời gian đủ để học viên có thể tự tin tham gia kỳ thi sát hạch và nhận cho mình giấy phép lái xe ô tô bằng chính khả năng của mình.

Trung tâm luôn tạo điều kiện hết sức cho học viên về thời gian. Học viên có thể học vào thứ 7, chủ nhật. Bất cứ khi nào học viên cầm thẻ thực hành đến, trung tâm sẽ sắp xếp thầy và xe để tập ngay. Trung tâm chúng tôi luôn tạo ra môi trường thân thiện và linh động, thời gian của khách hàng cũng là vàng.

Thời gian lấy bằng lái xe ô tô tại Đồng Nai

Thời gian từ lúc thi sát hạch đến lúc có giấy phép lái xe là 7-10 ngày.

Học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Lịch học lái xe ô tô tại Đồng Nai của trung tâm

Bạn băn khoăn vì việc học lái xe ô tô mất quá nhiều thời gian và có thể trùng với giờ làm việc? Học lái xe ô tô tại trung tâm chúng tôi, giờ học là hoàn toàn linh hoạt. Bạn hoàn toàn được chọn thời gian phù hợp với mình, vào thời gian rảnh rỗi kể cả thứ 7, chủ nhật.

  • Học lái xe buổi sáng từ 7:00 đến 11:30
  • Học lái xe buổi chiều từ 13:30 đến 18:00
  • Học lái xe buổi tối (sắp xếp lịch riêng).
  • Học lái xe vào thứ 7, chủ nhật.

Cam kết của chúng tôi

1. Học phí học lái xe ô tô đưa ra là học phí đã trọn gói 100% và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học.

2. Thời gian học lái xe ô tô đến lúc thi sát hạch là 3 tháng, các lớp học của trung tâm được khai giảng liên tục nên không bao giơ có hiện tượng dồn hồ sơ, làm mất thời gian của học viên.

3. Xe sử dụng học thực hành là xe VIOS

4. Không có hiện tượng giảng viên “vòi tiền”, kể cả tiền xăng xe.

5. Hoàn lại tiền học phí nếu được học viên phản ánh và làm sai cam kết.

Giới thiệu về trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Đồng Nai của chúng tôi

Trung tâm sát hạch lái xe chúng tôi đã trai qua nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động dạy nghề và đào tạo sát hạch lái xe, chúng tôi đã tạo nên cho mình thương hiệu có uy tín, đáng tin cậy tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Chúng tôi liên tục tuyển dụng giáo viên có thâm niên lái xe an toàn, trình độ cao tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoăc trung cấp sơ cấp kỹ thuật nghề.

Hiện tại, trung tâm chúng tôi thường xuyên khai giảng các khóa học lái xe ô tô và các dịch vụ khác liên quan như:

  • Học lái xe ô tô B2
  • Học lái xe hạng C
  • Nâng dấu bằng lái xe
  • Học lái xe nâng hàng
  • Cho thuê xe ô tô tập lái
  • Gia hạn bằng lái xe
  • Làm lại bằng lái xe

Học viên nói gì về trung tâm học lái xe ô tô tại Đồng Nai của chúng tôi

Nguyễn Hoàng Hải (29 tuổi): Điều khiến tôi tâm đắc nhất tại đây là chất lượng sân bãi và xe dùng trong thực hành. Tôi vốn khó tính và kén chọn, tôi không bao giờ học với những loại xe cũ ì ạch. Khi đăng kí học tại trung tâm, tôi được thực hành 100% bằng xe VIOS nên tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Sân bãi ở đây mới và khang trang. Tôi đã ôn thi luôn tại sân trường mà không phải đi lại xa, giúp tôi tiết kiêm được nhiều thời gian và chi phí đi lại. Cảm ơn trung tâm rất nhiều.

Phạm Viết Hoa (32 tuổi): Tính chất công việc ngân hàng khiến cho tôi không có nhiều thời gian rảnh nên tôi muốn tìm kiếm khóa học lái xe vào ngày thứ 7 và chủ nhật. Khi biết trung tâm tô chức lớp, tôi đã gọi điện đăng kí học ngay. Điều tôi thích ở trung tâm là sự chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc học viên tốt, giảng viên nhiệt tình, tận tâm. Tôi định sẽ cho vợ và con trai mình học tiếp khóa học lái xe ở trung tâm này!”

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi về học phí. Liên hệ với trung tâm để được tư vấn miễn phí 24/24 về thủ tục nhập học cũng như bất cứ câu hỏi nàoliên quan đến khóa học lái xe ô tô. Nhân viên tư vấn của trung tâm luôn sẵn sàng.