Thị trường đào tạo lái xe ô tô vô cùng bất cập

29-07-2015

Thị trường đào tạo lái xe ô tô bất cập - không ít khó khăn cho học viên

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các trung tâm đào tạo lái xe ô tô mọc lên như nấm sau cơn mưa. Không thể phủ nhận những lợi ích về sự đa dạng lựa chọn nó mang lại cho khách hàng, nhưng những bất cập trên thị trường đào tạo cũng gây ra những vấn đề vô cùng nan giải.

1.    Chênh lệch giá khiến thị trường đào tạo lái xe ô tô ngày càng bất cập

Chỉ với một vài từ khóa đơn giản trên google, bạn đã có được danh sách hàng loạt các trung tâm đào tạo khác nhau với những mức giá cũng chênh lệch vô cùng lớn. Cùng một khóa học B2 nhưng mức học phí có thể hơn kém nhau đến vài ba triệu đồng.

Điều này là đáng mừng hay đáng lo còn chưa thể khẳng định. Chọn trung tâm đào tạo lái xe ô tô giá rẻ thì lo lắng chất lượng kém, nhưng giá cao chắc gì chất lượng đã tốt? Bởi vậy, những biến động, chênh lệch giá thị trường khiến khách hàng không khỏi lo lắng.

Thị trường đào tạo lái xe ô tô vô cùng bất cập

2.    Không tương đồng về chất lượng.

Cùng với những chênh lệch về giá và chất lượng thì trên thị trường đào tạo lái xe ô tô các loại hình lừa đảo cũng muôn hình, muôn vẻ. Mặc dù, để quảng cáo cho thương hiệu của mình, các cơ sở đều không tiếc lời lẽ hoa mỹ, mật ngọt để chiều lòng khách hàng. Chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chằng…những tính từ mạnh được tận dụng triệt để.

Nhưng có thực học mới biết thế nào là chất lượng tốt nhất? Những bất cập về chất lượng đào tạo không chỉ khiến khách hàng lo lắng về kết quả kỳ thi sát hạch mà còn liên quan đến cả sự an toàn của bản thân và xã hội.

Rõ ràng, đã đến lúc thị trường đào tạo lái xe ô tô cần đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng có thẩm quyền để đánh giá, xếp hạng và đưa ra những tiêu chí cụ thể giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một địa chỉ tin cậy.

3.    Các trung tâm lừa đảo chuộc lợi

Sự bất cập của thị trường đào tạo lái xe ô tô chính là cơ hội để các trung tâm lừa đảo chuộc lợi. Bằng những chiêu bài, những mánh khóe tinh vi, không ít khách hàng nhanh chóng bị rơi vào bẫy, tiền mất, tật mang.

Hiện nay thị trường đào tạo lái xe ô tô vô cùng bất cập là điều có thể dễ dàng nhìn thấy. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, tin tưởng lại không hề đơn giản.

Vậy nếu bạn đang lo lắng và chưa tìm được Trung tâm đào tạo lái xe ô tô cho mình, đừng ngại ngần liên hệ với phòng tư vấn của chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất.