Học lái xe ô tô tại Quảng Trị chất lượng nhất

12-03-2016

Học lái xe ô tô tại Quảng Trị - chất lượng tốt nhất, uy tín hàng đầu

Quảng Trị được biết đến là một tỉnh miền trung với địa hình tương đối phức tạp với những con đường uốn lượn lên xuống tạo nên những con dốc cao, việc lưu thông trong thành phố chủ yếu là bằng xe máy và xe ô tô, và ngày càng có nhiều người có nhu cầu học lái xe ô tô . Vậy học lái xe ô tô tại Quảng Trị, nên học ở đâu chất lượng nhất?

Bạn quan tâm đến gì khi lựa chọn trung tâm học lái xe ô tô: Giá cả, chất lượng, cơ sở hạ tầng, thời gian học? hay bạn đang băn khoăn về điều kiện theo học, chuẩn bị gì cho hồ sơ đăng ký học?

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Quảng Trị!

Với địa hình như ở Quảng Trị, có những con đường nhỏ nhưng dốc cao thì để đảm bảo an toàn, tài xế phải có tay lái vững và chuyên nghiệp, điều bạn nên quan tâm nhất là chương trình học.

1. Chương trình đào tạo học lái xe ô tô tại Quảng Trị

Nội dung được tổ chức theo chuẩn của Bộ GTVT kéo dài 3 tháng, gồm 3 phần:

  1. Lý thuyết học trong vòng 3 tuần, mỗi tuần 3 buổi.

Thời gian học được chia thành 3 ca trong ngày, học viên có thể linh động đăng ký. Có đội ngũ giáo viên chuyên dạy lý thuyết, đảm bảo sau khi hoàn tất chương trình, hoc viên nắm rõ và am hiểu tốt, vận dụng tốt vào quá trình lái xe thực tế chứ không phải chỉ để vượt qua 450 câu hỏi lý thuyết trong kỳ thi sát hạch.

  1. Phần thực hành được chia làm 2 phần:

            Học lái căn bản và ôn tập dưới sự hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ giáo viên có tâm huyết với nghề với thể thức 1 kèm 1.

Học lái xe ô tô tại Quảng Trị

Bên cạnh chương trình học được tổ chức theo chuẩn chất lượng, trung tâm còn mang đến chất lượng học tốt nhất cho học viên từ cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Trung tâm có trang bị hệ thống sân bãi đạt chuẩn của sở GTVT, thiết kế địa hình và biển báo đa dạng, đảm bảo học viên vừa thực hành vừa vận dung được lý thuyết, phương tiện thực hành được trang bị với số lượng trên 100 chiếc xe đời mới và hiện đại nhất.

2. Giá học lái xe ô tô tại Quảng Trị

Chất lượng luôn đi kèm với giá cả, nhưng đến với trung tâm, bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí học vì mức phí tại trung tâm được đánh giá là rẻ nhất tại Quảng Trị. Tùy theo khóa học, giá trọn gói khóa học được tính theo quy định của Nhà nước, nằm trong khoảng 6 đến 9 triệu đồng.

3. Hồ sơ đăng ký học bạn cần chuẩn bị gì?

Để tham gia học lái xe ô tô tại Quảng Trị bạn cần chuẩn bị :

  1. Đơn đăng ký học và thi sát hạch ( theo mẫu của trung tâm)
  2. Giấy khám sức khỏe theo mẫu chuyên dùng để thi sát hạch lái xe ô tô.
  3. 12 tấm hình 3x4 chuẩn ( theo mẫu chụp khi làm thẻ CMND)
  4. 2 CMND photo ( không cần công chứng).

4. Điều kiện đăng ký học

Điều kiện về tuổi tác và sức khỏe theo đúng quy định của sở GTVT đối với các đối tượng tham gia vận hành và thi cấp giấy phép học lái xe ô tô tại Quảng Trị

Về độ tuổi: Bạn là công dân Việt Nam, đã đủ 18 tuổi nếu muốn học lái xe cơ giới đường bộ hạng B1, B2, mô tô; đủ 21 tuổi khi học lái xe cơ giới đường bộ hạng C (tính đến ngày dự sát hạch lái xe), trình độ văn hóa theo quy định.

Về sức khỏe: đáp ứng đủ các điều kiện sức khỏe về mắt, tay, chân, không có các bệnh về tim mạch, trạng thái tinh thần bình thường.

Với mong muốn đem lại thật nhiều giá trị cho các bạn có ý định học lái xe ô tô tại Quảng Trị, hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn !

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI QUẢNG TRỊ

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040