Học lái xe ô tô tại Đồng Nai bao nhiêu là đúng chuẩn

29-07-2015

 Tiêu chí nào được chú trọng khi học lái xe ô tô b2 ở Đồng Nai ?

Là một trong các tỉnh nằm ở phía Nam, Đồng Nai mang trong mình tiềm năng phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là một địa phương có tốc độ đô thị hóa cao trong khu vực. Theo đó, nhu cầu đi lại, di chuyển cho công việc bằng ô tô của người dân ở đây cũng đang ngày càng tăng nhanh.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Đồng Nai và muốn đăng kí cho mình một khóa học lái ô tô tại đây thì chắc hẳn mức giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai phải là điều mà bạn quan tâm nhiều hơn cả bên cạnh chất lượng đào tạo, phải không nào. Vậy, giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai cụ thể ra sao và các mức giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai được cấu thành từ những tiêu chí nào? Mọi thắc mắc hãy cứ để chúng tôi giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm!

1.Các mức giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Theo kháo sát giá mặt bằng chung của các trung tâm đào tạo lái xe tại Đồng Nai, thì hiện nay một khóa học lái xe ô tô sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào thời gian, trình độ, các trang thiết bị phục vụ việc học, giáo trình giảng dạy… Cụ thể như sau:

-Giá học bằng lái xe ô tô B2: 5 triệu – 7 triệu.

-Giá học bằng lái xe ô tô hạng C: 6 triệu – 10 triệu.

Một số các khóa học nâng cao bằng lái khác lại có mức dao động khác nhau, tùy theo tiêu chí và quy định của mỗi trung tâm đào tạo tại Đồng Nai. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nếu không có thời gian đi khảo sát từng nơi.

2. Thời gian đăng ký học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Như qui định chung của các trung tâm học lái xe ô tô tại Đồng Nai, học viên tham gia đăng ký học và thi bằng lái xe B2 với thời gian linh hoạt 3 tháng 15 ngày, về bằng lái xe ô tô hạng C là 5 tháng 15 ngày. Nếu ai có nhu cầu nâng hạng giấy phép lái xe từ B2 lên C, D, E với hồ sơ đơn gian và khoảng thời gian từ 4 đến 5 tháng.

3. Điều kiện đăng ký học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Học viên đủ 18 tuổi trở lên ( tính theo ngày tháng trên giấy tờ tùy thân) được phép đăng ký học và thi sát hạch bằng lái xe B2. Đối với đối tượng tham gia khóa học ô tô hạng C phải bằng hoặc lớn lớn 24 tuổi và đủ 24 tuổi trở lên nếu đã có giấy phép lái xe trước đó được phép nâng hạng B2 lên các bằng C, D,E.

Không chỉ như vậy, học viên phải bảo đảm đã đáp ứng đủ các tiêu chí về điều kiện sức khẻo.

4. Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Hồ sơ đăng ký cụ thể là:

- Giấy khám sức khẻo

- Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe

- 12 tấm hình 3x4 đạt chuẩn

- 2 giấy chứng minh nhân dân photo của cá nhân

- Túi đựng hồ sơ xin sát lệch và cấp giấy phép lái xe.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

5.Những tiêu chí đào tạo ảnh hưởng đến giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu ở trung tâm học lái xe ô tô Đồng Nai

Có thể thấy, mức giá học lái xe tại Đồng Nai chịu ảnh hưởng rất lớn từ những tiêu chí đào tạo khác nhau tùy vào quy định của mỗi trung tâm dạy lái xe ô tô. Tuy nhiên, xét theo mặt bằng chung thì có hai tiêu chí đào tạo chính tạo nên tính đa dạng của các mức giá học lái xe ô tô khác nhau tại Đồng Nai:

Phụ thuộc vào tiêu chí chất lượng đào tạo: chú trọng nâng cấp trang thiết bị, tăng giờ học, mời được đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đầu tư bổ sung dàn xe hơi hiện đại, cung cấp nhiều dạng tài liệu học tập cho học viên.

- Phụ thuộc vào tiêu chí giá rẻ: tạo điều kiện cho người học được tham gia vào các khóa học lái xe theo nhu cầu với mức học phí thấp hơn. Tuy mức giá có thấp hơn nhưng các các trung tâm này vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra của học viên đúng theo quy định của Sở GTVT.

Khi có nhu cầu đăng kí học lái xe ô tô, ngoài việc khảo sát, so sánh mức học phí, thời gian học thuận tiện… thì việc lựa chọn đúng nơi đáng tin cậy để đăng kí học lái xe ô tô tại Đồng Nai còn là một trong những vấn đề quan trọng mà người học không thể bỏ qua. Chọn được nơi an toàn, uy tín, giá rẻ và chất lượng sẽ giúp cho bạn tránh gặp phải các trung tâm lừa đảo, kém chất lượng.

Nếu còn đang băn khoăn về giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai cũng như chọn nơi đăng kí theo học đảm bảo chất lượng thì đừng ngần ngại mà hãy để chúng tôi có cơ hội tư vấn tận tình và miễn phí  . Những thông tin chi tiết về các mức giá học lái xe ô tô tại Đồng Nai cũng như các vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn trong thời gian sớm nhất.

NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI ĐỒNG NAI

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040