Giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận có thật sự hấp dẫn

16-08-2015

Giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận như thế nào?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Ninh Thuận? Bạn luôn mong muốn sở hữu cho mình một tấm bằng lái xe ô tô tại địa phương nơi mình đang ở? Bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín, chất lượng với mức giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận hấp dẫn, tiết kiệm nhất?

Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi – một trong những trung tâm tư vấn địa điểm và giá học lái xe ô tô trên cả nước nói chung và tại tỉnh Ninh Thuận nói riêng sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo đó bằng những thông tin hữu ích dưới đây.

Bạn muốn đổi bằng lái xe quốc tế tại Ninh Thuận!

1.Thực trạng giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

 

Mức giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

Học lái xe ở Ninh Thuận


Qua tìm hiểu của chúng tôi, mức giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận trong thời điểm từ đầu năm đến nay vẫn khá ổn định. Tuy nhiên, mức giá ở mỗi trung tâm đào tạo lại có sự khác biệt khá lớn, bạn cũng có thể thấy rõ điều này chỉ với một vài giây tìm kiếm từ khóa “giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận” khi chỉ với 0,1 giây, công cụ tìm kiếm sẽ cho ra gần 1 triệu kết quả liên quan.

Nguyên nhân chính của tình trạng chênh giá này chủ yếu là do các yếu tố khách quan lẫn chủ quan từ mỗi trung tâm đào tạo như tiêu chí đào tạo, giá nhiên liệu, tùy từng địa phương… và chính nó sẽ quyết định đến giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận chênh lệch tương xứng.

2.Mức bình quân giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

Tuy giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận tại các trung tâm đào tạo hiện nay còn chưa thống nhất nhưng nhìn chung, mức giá bình quân khi đăng kí khóa học lái xe ô tô tại Ninh Thuận vẫn sẽ dao động trong khoảng từ 4 – 8 triệu đồng tùy thuộc vào từng khóa học khác nhau.

Hiện nay, tại các trung tâm đào tạo lái xe ô tô tại Ninh Thuận có thường xuyên mở các lớp học lấy bằng lái các hạng như sau:

- Bằng lái xe ô tô hạng B2.
- Bằng lái xe ô tô hạng C.
- Bằng lái xe ô tô hạng D, E và một số các lớp nâng bằng theo nhu cầu khác của học viên.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin quan trọng về học lái xe ô tô B2 bạn không thể không biết:

Điều kiện đăng ký học bằng lái xe ô tô B2

Chi phí học bằng lái xe ô tô b2 bao nhiêu tiền

Hồ sơ học bằng lái xe ô tô B2 cần những gì

Thời gian tổ chức thi sát hạch lái xe ô tô B2 là bao lâu

Những chiêu lừu đảo thường gặp khi học lái xe ô tô

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3.Giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận hấp dẫn hàng đầu khu vực Nam Trung Bộ

Với mức giá học lái ô tô bình quân chỉ từ 4-8 triệu đồng lại còn được trả dần theo hai đợt, Ninh Thuận đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những khu vực tập trung nhiều trung tâm đào tạo có giá học lái ô tô hấp dẫn và cạnh tranh nhất so với các tỉnh thành khác trong khu vực Nam Trung Bộ. 

Chính vì thế, địa phương này đã thu hút rất nhiều khách hàng đang sinh sống, làm việc, thậm chí cả những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận quan tâm và lựa chọn cho nhu cầu học bằng xe ô tô của mình.

4. Thời gian học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

Học viên có thể linh động lựa chọn thời gian học sao cho phù hợp với cá nhân, không bắt buộc học theo thời gian khuôn khổ, cụ thể là: thời gian học lái xe ô tô B2 dao động 3 tháng 15 ngày, còn về học bằng lái xe ô tô hạng C trung bình 5 tháng 15 ngày.

Ngoài ra, Học lái xe ô tô tại Ninh Thuận cung cấp thông tin về khoảng thời gian nâng dấu bằng lái xe B2 lên C, D, E linh hoạt từ 4 đến 5 tháng.

5. Điều kiện đăng ký học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

Theo qui định chung, học viên từ 18 tuổi trở lên sẽ được tham gia khóa học bằng lái xe ô tô B2; ngoài ra, đối tượng đủ 21 tuổi trở lên ( tính theo ngày tháng năm sinh trên giấy CNMD) đủ điều kiện học bằng lái xe hạng C. Độ tuổi được cho phép nâng hạng các chứng chỉ giấy phép lái xe từ 24 tuổi trở lên.

Lưu ý: Học viên phải đảm bảo đã đáp ứng đủ các tiêu chí về sức khẻo theo qui định Bộ GTVT.

6. Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô tại Ninh Thuận

Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe

- 12 tấm hình 3x4 đạt chuẩn

- 2 giấy chứng minh nhân dân, lưu ý: không cần công chứng

- Giấy khám sức khẻo

- Túi đựng hồ sơ xin sát lệch và cấp giấy phép lái xe

Để biết giá cụ thể của các khóa học theo nhu cầu và mong muốn của bạn tại Ninh Thuận một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì đừng chờ đợi gì nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ học lái xe vừa chất lượng lại vừa đảm bảo tiết kiệm để thật phù hợp với những bạn có ngân sách còn hạn chế cũng như những khách hàng không có nhiều thời gian để nắm hết các mức giá học lái xe ô tô tại Ninh Thuận một cách nhanh nhất.

CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ TẠI NINH THUẬN

  • Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.
  • Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.
  • Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật - giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.
  • Website: wWw.doibanglaixequocte.com

HOTLINE: 0932 100 040

Gửi thủ tục qua: email: hoclaixethanhcong@gmail.com hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040