Điều kiện học lái xe ô tô tại Đồng Nai không đòi hỏi nhiều

09-05-2016

Học lái xe ô tô tại Đồng Nai 

Học lái xe ô tô uy tín – Chi phí thấp nhất Đồng Nai

Bạn đang tìm nơi dạy lái xe ô tô uy tín, học phí thấp tại Đồng Nai?

Bạn ngần ngại không dám đăng kí học ngay vì sợ trung tâm lừa đảo, cung cấp bằng giả hoặc phát sinh nhiều chi phí khác trong quá trinh học?

Bạn muốn tìm nơi đăng kí học lái xe với thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời giạn? Vậy thì, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào trung tâm dạy lái xe ô tô chúng tôi. Chúng tôi liên tục tổ chức các khóa học lái xe ô tô uy tín tại Đồng Nai, đăng kí là có thể học ngay không cần chờ đợi, chi phí vô cùng hợp lí cho các học viên.

Thời gian học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Khóa học lái xe ô tô tại Đồng Nai của chúng tôi chỉ kéo dài trong vòng 3 tháng, học viên có thể tự do chọn lịch học phù hợp với lịch đi làm của học viên. Chúng tôi còn có các khóa học 1 kèm 1 nếu học

Lợi ích khi tham gia khóa học lái xe ô tô nhanh tại Đồng Nai

  • Học phí đưa ra là trọn gói, không phát sinh chi phí khác
  • Kí hợp đồng cam kết
  • Có xe đưa đón tận nhà
  • Làm hồ sơ tại nhà

Học lái xe ô tô tại Đồng Nai

Tại sao chọn học lái xe ô tô tại trung tâm chúng tôi?

+ Học trên các thiết bị hiện đại nhất

+ Giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy lái xe ô tô

+ Đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ GTVT

+ Tỉ lệ đậu cao trên 98%

+ Hỗ trợ việc làm miễn phí sau khi hoàn thành khóa học

+ Cung cấp giấy chứng nhận vô thời hạn sau khi học xong có giá trị trên toàn quốc

+ Giảng viên đào tạo lái xe ô tô tại Đồng Nai có kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo

+ Có xe đưa rước tận nhà

Ai có thể đăng kí tham gia học lái xe ô tô chất lượng tại Đồng Nai

Theo luật giao thông điều lệ 60/2008 quy định 18 tuổi trở lên mới được phép học và lái xe ô tô có trọng tải dưới 3,5 tấn và 9 chỗ ngồi.

Tiêu chuẩn sức khỏe cho người lái xe cũng chia theo 3 nhóm: hạng A1 (xe máy 2 bánh có dung tích xi lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3); hạng B1 (ôtô chở người dưới 9 chỗ, xe tải dưới 3,5 tấn); hạng lái xe A2, A3, B2, C, D, E, FB2, FC, FD, FE... Thông tư quy định,những người có một trong các tình trạng bệnh, tật sau đây thì không đủ điều kiện để lái xe theo các hạng xe tương ứng.

Bỏ quy định về cân nặng, thể lực, chiều cao, vòng ngực...Theo tiêu chuẩn sức khỏe mới cho người lái xe đã bỏ quy định về cân nặng, thể lực,chiều cao, vòng ngực. Các tiêu chuẩn mới về sức khỏe được chia theo các chuyên khoa gồm tâm thần, thần kinh, mắt, tai - mũi - họng, cơ - xương - khớp, hô hấp

Cụ thể, với người lái xe hạng A1 bị một trong các các dị tật như: rối loạn nhận biết 3 màu cơ bản: đỏ, vàng, xanh lá cây; thị lực nhìn xa hai mắt dưới 4/10 (kể cả điều chỉnh bằng kính), còn một mắt, thị lực dưới 4/10 (kể cả điều chỉnh bằng kính); đang rối loạn tâm thần cấp; rối loạn tâm thần mạn tính không điều khiển được hành vi; cụt hoặc mất chức năng 1 bàn tay hoặc 1 bàn chân và một trong các chân hoặc tay còn lại không toàn vẹn (cụt hoặc giảm chức năng)...

Người lái xe hạng B1 có một trong các dị tật sau cũng không được điều khiển xe: rối loạn tâm thần cấp đã chữa khỏi hoàn toàn nhưng chưa đủ 6 tháng; rối loạn tâm thần mạn tính không điều khiển được hành vi. Chóng mặt do các nguyên nhân bệnh lý: thị lực nhìn xa hai mắt dưới 5/10 (kể cả điều chỉnh bằng kính). Nếu còn một mắt, thị lực dưới 5/10 (kể cả điều chỉnh bằng kính). Rối loạn nhận biết 3 màu cơ bản: đỏ, vàng, xanh lá cây.

Song thị (kể cả có điều chỉnh bằng lăng kính). Cụt hoặc mất chức năng 1 bàn tay hoặc 1 bàn chân và một trong các chân hoặc tay còn lại không toàn vẹn 

Với những người lái xe các hạng A2, A3, A4, B2, C, D, E, FB2, FC, FD, FE: Thông tư liên tịch quy định những người có một trong các dị tật sau không được điều khiển xe: Rối loạn tâm thần cấp đã chữa khỏi hoàn toàn nhưng chưa đủ 24 tháng; rối loạn tâm thần mạn tính; thị lực nhìn xa từng mắt: mắt tốt dưới 8/10 hoặc mắt kém dưới 5/10 (kể cả điều chỉnh bằng kính); tật khúc xạ có số kính: trên + 5 diop hoặc trên - 8 diop; các bệnh chói sáng, quáng gà; cụt hoặc mất chức năng 2 ngón tay của 1 bàn tay trở lên hoặc cụt hoặc mất chức năng 1 bàn chân trở lên.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để đăng kí khóa học lái xe ô tô tại Đồng Nai và nhận những mức giá ưu đãi nhất ngay hôm nay.